How Much You Need To Expect You'll Pay For A Good cánh đồng điện gió cầu đất

Những bức ảnh với phông nền đẹp như vậy, bạn có muốn thử chụp một lần không nào? Ảnh: @marinepoyy

Những khung giờ lý tưởng để tham quan quạt gió Cầu Đất là 9h sáng. Nếu bạn đi săn mây sớm ở Cầu Gỗ thì cứ thong thả đợi đến gần 9h, di chuyển sang khu vực

Bên trong khách sạn nổi tiếng Thái Lan vừa xảy ra vụ đầu độc chấn động Nổi bật

Đến Lăng Thành Cát Tư Hãn tìm về cội nguồn của đế chế Mông Cổ Lượt xem: 134

Những trụ tua bin khổng lồ nổi bật giữa nền trời xanh ngắt, chung quanh là những luống chè thẳng tít tắp, xa xa là đồi núi trập trùng tạo nên cảnh đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.

Đi thêm 300m gặp bùng binh trước khách sạn Dalat Palace. Lựa chọn lối rẽ thứ two ra đường Hồ Tùng Mậu và tiếp tục đi thẳng.

Những trụ tuabin khổng lồ nổi bật giữa nền trời xanh ngắt, xung quanh là luống chè thẳng tít tắp, con dao xa xa là đồi núi trập trùng thật khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: Phạm Anh Tú

Bạn có thể lựa chọn nhiều cung đường cũng như nhiều phương tiện di chuyển khác nhau tùy theo nhu cầu cá nhân để đi đến khu vực này.

Hy vọng với những thông tin mà Cẩm nang du lịch Ninh Thuận chia sẻ, bạn sẽ có một chuyến du ngoạn đầy thú vị đến với vùng đất xinh đẹp này.

Miền Bắc Điểm cắm trại gần Hà Nội Điểm cắm trại Tây Bắc Điểm cắm trại ở Hà Giang Điểm cắm trại ở Bình Liêu

Để giải đáp thắc mắc của nhiều bạn trẻ về địa chỉ của cánh đồng quạt gió Cầu

Tới bùng binh tiếp theo, du khách rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Du khách đi thẳng theo đường Trần Hưng Đạo rồi chạy tiếp theo đường Hùng Vương – quốc lộ 20 là tới đồi chè cầu đất.

Bắt đầu di chuyển từ đồi chè, bạn rẽ bên trái về hướng cánh đồng hoa lavender. Cứ như vậy bạn đi tiếp một đoạn nữa con dao là sẽ nhìn thấy được khu vực cầu gỗ săn mây.

Khi mặt trời bắt đầu mặc cũng là lúc một khung ảnh tuyệt đẹp hiện lên. Những ánh nắng bắt đầu len lỏi qua những tán mây và xuyên qua lớp sương dày đặc. Kết hợp với sắc xanh của đồi chè sẽ tạo nên một khung cảnh cánh đồng điện gió cầu đất tuyệt đẹp.